Sunday, September 18, 2016

கவர்ச்சிக்கு பயப்படாத கபாலி நாயகி

By
நடிகை ராதிகா அப்தே கபாலி திரைப்படத்தில் சூப்பர் ஸ்டாருக்கு ஜோடியாக நடித்தவர்.கபாலிக்கு முன்பே இவரின் கவர்ச்சியான புகைப்படங்கள் இணையத்தில் வெளியானதன்  மூலம் மிக பிரபலமாகிவிட்டார். இந்நிலையில் கடந்த சில நாட்களுக்கு முன் பர்சித் என்ற திரைப்படத்தில் இவர் மிக கவர்ச்சியாக நடித்த புகைப்படங்கள் வெளியாகின.ஊடக நண்பர் ஒருவரால் அவரிடம் கேள்வி எழுப்பப்பட்டது அதற்கு அவர் கவர்ச்சியாக நடிப்பதற்கு எனக்கு எந்த பயமும் இல்லை ,நான் பல இடங்களில் பயணம் செய்துள்ளேன்.இந்தியாவிலும் ,வெளிநாடுகளிலும் பலர் நிர்வாணமாக மேடையில் தோன்றுவதை நான் பார்த்து உள்ளேன்.நான் வேலைக்காக உழைக்கிறேன்.படத்தின் ரிலீசுக்காக காத்திருக்கிறேன் மற்றபடி இது போன்ற விஷயங்களை பற்றி எல்லாம் நான் கவலைப்பட மாட்டேன் என்று கூறிவிட்டாராம்.

இந்த எண்ணம் இறுதிவரை இருந்தால் நன்று .

0 comments:

Post a Comment